How to install and maintain artificial turf?

Learn about the key points of artificial grass installation and maintenance, and how to use the product correctly to create more value.

Current position:
Bảo trì hàng ngày
Bảo trì hàng ngày

Bảo trì thường xuyên có thể đảm bảo tuổi thọ và hiệu suất của cỏ nhân tạo, ngược lại, nếu bảo trì không đúng cách, nó có thể làm giảm nghiêm trọng tuổi thọ của sân, thậm chí làm tăng các nguy cơ tiềm ẩn về an toàn thể thao và người sử dụng. Do đó, cường độ sử dụng sân cỏ càng lớn thì càng cần phải bảo dưỡng sân cỏ nhiều hơn. Sau đây là gợi ý để bảo dưỡng cỏ nhân tạo cơ bản hàng ngày:

tb.png    Dọn sạch sân cỏ:

Dọn sạch các mảnh vụn trên sân cỏ (lá cây, tàn thuốc, rác, túi ni lông, ...) sau khi sử dụng hàng ngày. Đối với sân có tần suất chơi cao, cần kiểm tra sự xê dịch hay mất đi của hạt cao su.

Dụng cụ vệ sinh: chổi mềm, cào cao su, máy thổi cầm tay, máy hút bụi, v.v.

tb.png    San lấp lại cao su:

Sau khi sử dụng, hãy kiểm tra xem sự phân bố của hạt cao su và độ bằng phẳng của sân bóng. Ở những khu vực sử dụng cường độ cao, chẳng hạn như khu vực cấm của một sân bóng đá, lượng cao su có thể giảm xuống so với các khu vực khác. Trong trường hợp này, cần san phẳng lại mặt sân càng sớm càng tốt.

Phương pháp chải: Đối với những khu vực không bằng phẳng, máy chải cỏ được sử dụng để chải theo chiều ngang một hoặc hai lần, bắt đầu từ một đầu, sau đó theo chiều dọc một hoặc hai lần cho đến khi mặt sân bằng phẳng trở lại.

Trong những ngày nắng nóng, nên phun hoặc tưới đẫm nước trước khi sử dụng.

Để giảm nhiệt độ cỏ, loại bỏ tĩnh điện, nâng cao khả năng chống mài mòn và kéo dài tuổi thọ của sợi cỏ, trong thời tiết mùa hè nóng bức, tốt hơn là nên làm ướt sân với lượng nước thích hợp trước khi sử dụng.

tb.png    Loại bỏ vết bẩn: 

1. Máu- Tẩy sạch bằng nước xà phòng, v.v.

2. Vết dầu - Hãy thử lau bằng cách sử dụng một miếng vải có cồn.

3. Kẹo cao su-Hãy thử lau bằng cách sử dụng một miếng vải với giấm liên tục cho đến khi sạch. Nên sử dụng giấm trắng để hiệu quả sẽ tốt hơn.


Related suggestion

Bellinturf có thể cung cấp dịch vụ trọn gói cho bạn!

Để hiểu hơn về chúng tôi